Wednesday, November 26, 2014

Chuck Sperry at Spoke Art


I got a huge pile of screen prints by Chuck Sperry last week to frame up for his show opening this Saturday at Spoke Art. Check links for more info and images...

3 comments:

  1. Excellently written article, Great post thanks for the share!!
    928bet

    ReplyDelete
  2. เผาผลาญไขมัน ไม่เป็นอันตราย เป็นเทคโนโลยี ที่มีคุณภาพสูงสำหรับในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน
    เครื่องจะตรวจจำนวนไขมัน และก็คำนวนพลังงานที่จะต้องใช้อัตโนมัติ รวมทั้งพวกเราจะใช้เครื่องใช้ไม้สอยยิงคลื่น
    อัลตร้าซาวด์เข้าไปในรอบๆที่ได้ทำเครื่องหมายไว้อย่างสม่ำเสมอ โดยไม่เจ็บต่อเยื่อรอบๆ ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นผิวหนังข้างบน เซลล์ประสาท หรือ เส้นโลหิต ต่อไปเซลล์ไขมันจะถูกเปลี่ยนแปลงให้เป็นของเหลวแล้วถูกซับไปสู่กระแส เลือด แล้วถูกนำไปเผาผลาญโดยระบบการกำจัดไขมันของ
    ร่างกายตามธรรมชาติ ทำให้ท่านสัมผัสได้ถึงรูปร่างที่กระชับและก็เรียบเนียนขึ้นในทันทีข้างหลังการดูแลและรักษา โดยไม่เป็นผลใกล้กันอะไรก็แล้วแต่ต่อสุขภาพและก็สามารถดำเนิน
    ชีวิตตามเดิม โดยไม่ต้องพักรักษาตัว

    สลายไขมัน กระชับสัดส่วน
    สลายไขมัน ไม่ผ่าตัด

    ReplyDelete
  3. ทั้งหากเราเช่ารถเช่ารายวันไปกับเพื่อนพ้องหรือท่องเที่ยวกันคนจำนวนมากก็สามารถแชร์ค่าใช้สอยต่างๆด้วยกันกับเพื่อน และไม่ทำให้รถยนต์ของแต่ละบุคคลเสื่อมสภาพได้เร็วด้วย นอกจากที่กล่าวมานี้การเช่ารถรายวันใช้ ยังช่วยทำให้เราสบายกระชุ่มกระชวยในการเดินทางหรือสบายสำหรับในการไปยังสถานที่ต่างๆได้เร็ว ซึ่งถ้าเราเสร็จหน้าที่รับผิดชอบธุระต่างๆได้ทันใจในวันแล้ววันเล่าก็จะทำให้เหลือเวลามากเพิ่มขึ้นและจากนั้นก็จะสามารถใช้เวลาสำหรับการใช้งานรถยนต์ยนต์ได้คุ้มกับเงินที่คุณเสียไป

    เช่ารถพร้อมคนขับ
    เช่ารถดอนเมือง
    เช่ารถรายวัน
    บริการรถเช่า
    รถเช่ากระบะ

    ReplyDelete